Nội dung chính:
Tại sao nên chọn Cho thuê máy photocopy tại Việt Trì, Phú Thọ
Máy photocopy có giá cao
Máy photocopy thường hỏng vặt và chi phí sửa chữa định kỳ
Máy photocopy thường có “tuổi thọ” nhất định
Nơi cho thuê máy photocopy giá rẻ uy tín
- “ Giá cho thuê tốt nhất thị trường, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, khách hàng hài lòng nhất” nên hỗ trợ khách hàng hết lòng là cách làm việc của chúng tôi.
- Không cần trả chi phí cho mua máy. Đặc biệt các dòng máy photocopy A3 tốc độ in tốt luôn có giá trị cao.
- Đơn vị cho thuê luôn hổ trợ để đảm máy photocopy luôn trong tình trạng tốt nhất.
- Hổ trợ đổi máy photocopy khác khi máy photocopy đang thuê không đáp ứng đủ nhu cầu, hay hỏng vặt.
- Giá cho thuê máy photocopy đã bao gồm toàn bộ chi phí: mực in, vật tư, sửa chữa, vận chuyển…
- Máy photocopy của bạn thường xuyên hỏng vặt. Gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc
- Giữa hợp đồng 2 bên chúng tôi luôn rõ ràng và đầy đủ. Giá bao giờ cũng tốt nhất thị trường. Một số đơn giá cho thuê theo định mức trên khi khách hàng chạy với số lượng bản chụp tương đối lớn thì đơn giá cho thuê sẽ được hai bên thương lượng.
Thủ tục cho thuê máy photocopy tại Công ty Thanh Bình
Bước 1: Khi bạn có nhu cầu thuê máy photocopy, hãy gọi điện cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi theo hotline 0982.324.556 (Mr . Đăng)
Bước 2: Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chẳng hạn, bạn cần in với số lượng bao nhiêu bản/tháng, mức đầu tư bạn có thể chi trả theo tháng, có yêu cầu thêm các tính năng như in màu, scan, fax không,…. Dựa vào thông tin chi tiết từ khách hàng, nhân viên sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp.
Bước 3: Bạn cần cung cấp cho nhân viên chúng tôi một số thông tin cơ bản về bạn như tên, địa chỉ,… Tại bước này nếu bạn vẫn chưa yên tâm về sản phẩm, có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi để kiểm tra sản phẩm. Nhân viên kỹ thuật sẽ vận hành thử một số mẫu máy, bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.
Bước 4: Sau khi đã chọn được máy photocopy ưng ý, hai bên tiến hành thỏa thuận và ký kết hợp đồng.
Bước 5: Nhân viên sẽ tiến hành vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Trong thời gian sử dụng, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, đều có thể liên hệ để được hỗ trợ.
Bước 6: Tùy vào thời gian khách hàng thuê, vào một ngày cố định theo tháng, nhân viên sẽ đến chốt số lượng bản in, xem xét bảo trì sản phẩm, khách hàng tiến hành thanh toán theo tháng.
Bước 7: Sau khi hết hạn hợp đồng, khách hàng có nhu cầu thuê tiếp có thể gia hạn thêm thời gian thuê hoặc không có nhu cầu, tiến hành bàn giao máy, ký kết và kết thúc hợp đồng.
Thủ tục cho thuê máy photocopy tại Công ty Thanh Bình hoàn toàn đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.