Máy photocopy Thanh Bình: Cho thuê máy Photocopy chất lượng cao

Việc thuê hoặc mua sẽ tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng cá nhân, tổ chức. Đối với những người muốn kinh doanh dịch vụ sẽ chọn mua máy giá rẻ, công suất hoạt động lớn. Còn doanh nghiệp lớn sẽ chọn những loại máy tốt hơn để đảm bảo về công suất hoạt động cũng như độ bền của máy.

Đối với những doanh nghiệp nhỏ lẻ hoặc các tổ chức giáo dục thường sẽ sử dụng ít hơn. Trung bình chỉ dùng dưới 500 bản in trong 1 tháng. Nên chi trả hàng chục triệu đồng để mua hẳn máy sẽ rất lãng phí. Vì thế mà dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội xuất hiện. Đây sẽ là giải pháp phù hợp để có thể tiết kiệm được khoảng chi phí không cần thiết này. Mỗi tháng chỉ mất từ 800.000 đến 2.000.000 đồng/tháng. Lưu ý tùy thuộc vào từng thương hiệu và đời máy mà giá có thể dao động khác. Tuy vậy doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm công nghệ in ấn hiện đại nhất. Tiêu biểu là của các thương hiệu lớn như máy photocopy Ricoh, máy photocopy Toshiba.

Khó khăn khi không sở hữu máy photocopy tại nhà, tại văn phòng – nơi làm việc?

  • Khó chịu khi in ấn, photo bên ngoài – mất thời gian
  • Tài liệu nội bộ quan trọng, cần được in ấn bảo mật
  • Máy photocopy lỗi thời, mất nhiều thời gian đợi chờ
  • Bạn mới mở công ty và không muốn đầu tư tiền lớn cho việc in ấn tài liệu
  • Bạn muốn mở tiệm photocopy nhưng tiền mua máy lại quá lớn
  • Muốn sử dụng máy xịn nhưng chi phí mua máy lại quá cao
  • Đặc biệt trong vừa dịch Covid 19 vừa qua với giãn cách xã hội, không tiệm photocopy nào hoạt động, không ai in hợp đồng, tài liệu cho bạn??

Lợi ích khi thuê máy Photocopy Thanh Bình

Ngày nay nhu cầu sử dụng in ấn giấy tờ, tài liệu của các doanh nghiệp ngày một tăng cao. Nhưng không phải ai cũng có thể chi trả hàng chục đến hàng trăm triệu đồng để mua máy photocopy. Vì thế mà dịch vụ cho thuê máy đã ra đời và liệt kê được một số lợi ích thuê tốt hơn như sau:

Như đã nói đến đó là tiết kiệm được chi phí đầu tư. Muốn sở hữu được loại máy bền, hoạt động công suất lớn và tốc độ in ấn, phân giải cao thì phải bỏ ra một số tiền khá lớn. Hơn nữa là công nghệ in ấn phát triển nên sẽ ra đời rất nhiều loại máy tiên tiến. Việc mua máy với các tổ chức nhỏ lẻ sẽ không cần thiết.

Máy móc vận hành rất thường xảy ra trục trặc làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động. Nhất là những máy ít được sử dụng. Vì thế sẽ tốn thêm một khoản chi phí khá lớn để bảo trì, sửa chữa. Giải pháp tốt nhất lúc này là lựa chọn dịch vụ cho thuê máy uy tín để tiết kiệm thêm khoản chi không đáng có này.

Với những người thiếu kinh nghiệm trong việc lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng thì có thể tìm đến những dịch vụ cho thuê để được tư vấn chu đáo. Chỉ mất một khoản tiền thuê nhỏ nhưng có thể sở hữu những loại máy có giá trị đến hàng trăm triệu đồng. Đồng thời còn nhận được sự hỗ trợ bảo hành từ bên cho thuê. Điển hình như dịch vụ cho thuê máy photocopy Suncorp tại Hà Nội. Giá thuê chỉ từ 590.000 đồng/tháng đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Nói tóm lại là với mục đích sử dụng in ấn ít thì giải pháp ưu tiên chính là các dịch vụ cho thuê. Như thế sẽ giúp chủ doanh nghiệm tiết kiệm được rất nhiều về thời gian, công sức và chi phí.

Tất cả doanh nghiệp hiện nay triển khai hệ thống in ấn và sao chép bản in đều phục vụ đáp ứng cho công việc văn phòng về văn bản… Có những công ty lơn hoặc nhỏ đôi khi có bộ phận CNTT hoặc không có. Việc đầu tư một máy photocopy là đều không thể tránh khỏi.Nhưng sự lựa chọn giải pháp bảo trì và sửa chữa máy photocopy hoặc máy in không thể không đề cập đến.

Vậy chúng ta có cần phải mua máy photocopy hay không? Câu trả lời: Nếu doanh nghiệp bạn có bộ phận CNTT hoặc có điều kiện cũng nên thuê máy photocopy. Vì khi bạn thuê máy photocopy Ricoh, bạn không phải lo bất kỳ khoảng bảo trì sửa chữa nào, tất cả Nhân Việt sẽ bảo trì và sửa chữa định kỳ theo thời hạn.Bạn chỉ cần Gọi điện ký hợp đồng thuê máy là sử dụng mà không phát sinh thêm khoản chi phí nào ngoài số tờ in.

Thanh Bình cam kết:

  • Đảm bảo chính hãng, support cực tốt và tận tình.
  • Mực bên chúng tôi cung cấp đảm bảo chính hãng. Đảm bảo không xảy ra bất cứ vấn đề gì rủi ro từ thay mực
  • Phụ rẻ nhất thị trường, rẻ hơn 25% so với tất cả các nhà cung cấp trên thị trường trong trường hợp bạn in nhiều trong hợp đồng
Nhận tư vấn


    Zalo
    Messenger
    Form liên hệ

    Đăng ký nhận tư vấn