Dịch vụ bán, cho thuê, bảo dưỡng máy photocopy chất lượng

Dịch vụ thuê máy photo mầuđen trắng nhằm phục vụ cho nhiều đơn vị như: Cho thuê máy photocopy màu tại các Văn phòng đại diện, Công ty nước ngoài, Tổ chức phi chính phủ, Tổ chức cứu trợ hay như các cơ quan hành chính sự nghiệp, đơn vị tập thể , công ty tư nhân, … Các đơn vị sản xuất, trường học, bệnh viện, công ty xây dựng, công ty thiết kế, đặc biệt ở các khu công nghiệp, khu chế xuất đã sử dụng rất nhiều dịch vụ thuê máy photo màu và đen trắng.

Vì sao nên thuê máy Photocopy?

Tất cả doanh nghiệp hiện nay triển khai hệ thống in ấn và sao chép bản in đều phục vụ đáp ứng cho công việc văn phòng về văn bản… Có những công ty lơn hoặc nhỏ đôi khi có bộ phận CNTT hoặc không có. Việc đầu tư một máy photocopy là đều không thể tránh khỏi.Nhưng sự lựa chọn giải pháp bảo trì và sửa chữa máy photocopy hoặc máy in không thể không đề cập đến.

Vậy chúng ta có cần phải mua máy photocopy hay không? Câu trả lời: Nếu doanh nghiệp bạn có bộ phận CNTT hoặc có điều kiện cũng nên thuê máy photocopy. Vì khi bạn thuê máy photocopy Ricoh, bạn không phải lo bất kỳ khoảng bảo trì sửa chữa nào, tất cả Nhân Việt sẽ bảo trì và sửa chữa định kỳ theo thời hạn.Bạn chỉ cần Gọi điện ký hợp đồng thuê máy là sử dụng mà không phát sinh thêm khoản chi phí nào ngoài số tờ in.

Lưu ý khi chọn mua, thuê máy photocopy

Ngoài việc lưu ý những chi phí phải trả trong thời gian thuê thì quý khách cần phải lưu ý thêm một số điều sau khi lựa chọn thuê máy:

Tốc độ in bản/ phút

Suncorp hiểu việc chờ đợi lâu có thể làm khách hàng cảm thấy khó chịu. Vì thế Suncorp thường cho thuê máy giá tốt có tốc độ từ 30 bản/ phút trở lên. Như vậy sẽ đảm bảo công suất máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Kích cỡ giấy máy có thể in

Điều quan trọng cần lưu ý thêm là kích cỡ giấy phải phù hợp với loại máy sử dụng. Để tránh trường hợp là máy chỉ sử dụng giấy A3 trở xuống nhưng lại dùng khổ giấy lớn hơn là A1, A2.

Khả năng kết nối với các thiết bị khác

Xã hội hiện đại phát triển không ngừng nên các tài liệu được lưu trữ dưới nhiều hình thức khác nhau. Lưu trên máy tính, trong usb hoặc trong điện thoại cá nhân. Vì thế mà tính năng kết nối với thiết bị cần được cài đặt để công việc in ấn dễ dàng hơn. Quý khách cần kiểm tra cẩn thận trước khi lựa chọn máy. Yêu cầu chỗ cho thuê cài đặt và hướng dẫn để tận dụng tối đa trong công việc.

Những tính năng hữu ích khác

Thông thường máy photocopy chỉ được nghĩ đến dùng để in ấn tài liệu. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn có một số chức năng tiện ích khác. Nếu quý khách đã quyết định thuê máy thì nên đầu tư vào máy có chức năng đa dạng hơn để có thể thực hiện nhiều công việc. Ví dụ như scan, fax, in màu, gửi mail,….Giá thuê cũng chỉ cao hơn loại máy thường một chút. Nên là quý khách có thể cân nhắc lựa chọn cho đáng tiền bỏ ra.

Lợi ích khi thuê máy photocopy Thanh Bình

  • Không cần đầu tư khoản tiền lớn để mua máy mới, sử dụng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu
  • Không tốn thêm chi phí, nhân công để sửa chữa, thay mực, bảo hành,..
  • Có thể lựa chọn, thay đổi những loại máy mới, công nghệ hiện đại dễ dàng so với việc đầu tư mua máy photocopy
  • Chất lượng của máy thuê tốt, tính năng đầy đủ, hiện đại
  • Có thể lựa chọn những gói thuê phù hợp với mức độ sử dụng của doanh nghiệp mà không lo lãng phí

Để giải quyết tất cả những vấn đề trên, giải pháp tốt nhất cho bạn chính là sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu, thuê máy in màu Laser A3. Với nhiều lợi ích thiết thực bạn sẽ hoàn toàn thoải mái và yên tâm trong vấn đề sao chụp, in ấn phục vụ cho công việc của mình mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Liên hệ tư vấn:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM TỔNG HỢP THANH BÌNH

Được thành lập từ 2012 với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng phẩm, cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, bán máy in, sửa chữa và đổ mực in.

Với phương châm phục vụ khách hàng trên hết, cung cấp dịch vụ nhanh gọn, giá cả hợp lý. Hiện chúng tôi đã có hàng nghìn khách hàng khắp miền Bắc.

Trụ sở: Số 18, ngõ 2, phố Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội

VPGD, KHO: Biệt thự TT2 -5 , Khu Đô Thị Đại Kim , Quận Hoàng Mai , Hà Nội

Chi nhánh: Phường Vân cơ , Thành Phố Việt Trì , Tỉnh Phú Thọ

Điện thoại: 024.3552 8580 – 024.6680 5842 – 098.232.4556

Website: http://www.thanhbinhvpp.com & https://thanhbinh.net.vn

Email: vppthanhbinh8580@gmail.com

Nhận tư vấn


    Zalo
    Messenger
    Form liên hệ

    Đăng ký nhận tư vấn