Công ty văn phòng phẩm – Cung cấp và phân phối văn phòng phẩm tại Hà Nội

Văn phòng phẩm là những vật dụng cần thiết để phục vụ các công việc trong văn phòng. Một công ty muốn hoạt động sản xuất, phát triển không thể thiếu các ngành phụ trợ liên quan. Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận là các tỉnh năng động đầy tiềm năng vì nơi tập trung nhiều khu công nghiệp có đầu tư trong nước cũng như nước ngoài, dân cư đông đúc, nhiều trường học , bệnh viện nên nhu cầu sử dụng đồ dùng văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh là tất yếu, lớn và thường xuyên. Chính vì vậy, do thị trường cạnh tranh cao mà tìm một nơi chuyên cung cấp và phân phối văn phòng phẩm tại Hà Nội giá vừa rẻ lại còn chất lượng thì quả thực không dễ chút nào.
Cung cấp và phân phối văn phòng phẩm tại Hà Nội
Cung cấp và phân phối văn phòng phẩm tại Hà Nội

Công ty văn phòng phẩm Thanh Bình – chuyên phân phối văn phòng phẩm giá sỉ tại Hà Nội

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo  giàu kinh nghiệm lâu năm làm việc trong nghành văn phòng phẩm  và nhiệt  tình, chuyên nghiệp sẽ  mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng.
Những yếu tố cần cho một nhà Cung cấp văn phòng phẩm, đó là:
Giá cạnh tranh nhất: Yếu tố quan trọng nhất quyết định mua hàng của khách hàng là sản phẩm phải phù hợp với chi phí và tài chính . Vì thế, các nhà Cung cấp văn phòng phẩm cho khu công nghiệp, phải đưa ra giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất.
Chất lượng sản phẩm: chất lượng sản phẩm phải tốt, phù hợp với nhua cầu sử dụng của khách hàng.
Sự uy tín: Đó là sự đảm bảo chất lượng, thời gian hàng, giá cả, bảo hành, đổi trả,…
Công ty TNHH đầu tư thương mại tổng hợp Thanh Bình chúng tôi chuyên cung cấp và phân phối văn phòng phẩm cho các công ty lớn tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Khách hàng của chúng tôi là các tổ chức và doanh nghiệp…., chúng tôi không ngừng hướng tới đáp ứng tối đa  mọi nhu cầu phong  phú và đa dạng của mọi  khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên được đào tạo  giàu kinh nghiệm lâu năm làm việc trong nghành văn phòng phẩm  và nhiệt  tình, chuyên nghiệp sẽ  mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng.
Để đảm bảo uy tín, chất lượng dịch vụ của công ty . Công ty chúng tôi luôn chú trọng đến các nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu tốt trong và ngoài nước như: Thiên Long, Bến Nghé, SDI, Plus, K.w Trio, Gstar, Pentel, Casio, Maxcel, Panasonic, Pulppy,…

Quyền lợi từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Thanh Bình?

1, Hàng hoá với đầy đủ các danh mục, đa dạng về chủng loại, có nguồn gốc, chất lượng đảm bảo, có hóa đơn VAT.
2, Dịch vụ hậu mãi, bán hàng linh hoạt, chuyển hàng đến tận nơi chỉ cần một cuộc điện thoại . Khách hàng có thể đổi hoặc trả lại các hàng hóa không đúng yêu cầu hoặc không dùng đến mà chúng tôi đã giao .
3, Giá cả luôn cạnh tranh, thấp hơn so với mặt bằng chung của thị trường ( Do chúng tôi luôn nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất). Đảm bảo giá tốt nhất thị trường hiện nay.
4, Nhiều chính sách hấp dẫn cho các khách hàng, chiết khấu cao cho khách , dịch vụ vận chuyển miễn phí trong phạm vi TP. Hà Nội .
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM TỔNG HỢP THANH BÌNH
Địa chỉ: Biệt thự TT2 -5 , Khu Đô Thị Đại Kim , Quận Hoàng Mai , Hà Nội.
Điện thoại: 024.3552 8580 – 024.6680 5842 – 098.232.4556
Tags:
Nhận tư vấn


    Zalo
    Messenger
    Form liên hệ

    Đăng ký nhận tư vấn