Băng keo Nitto – băng keo chịu nhiệt độ cao tại Bắc Ninh

Băng keo Nitto – băng keo chịu nhiệt độ cao tại Bắc Ninh. Băng dính Nitto có chi nhánh ở Đông Á, Nam Á, Nhật Bản, Hoa Kỳ và Châu Âu và sản phẩm của nó có chất lượng tuyệt vời. Cùng Thanh Bình tìm hiểu chi tiết nhé!

Băng keo Nitto - băng keo chịu nhiệt độ cao tại Bắc Ninh
Băng keo Nitto – băng keo chịu nhiệt độ cao tại Bắc Ninh

Băng dính Nitto Tape là gì?

Nitto Tape là sản phẩm băng keo thuộc tập đoàn Nitto Denko, băng dính Nitto đến từ Nhật Bản, công ty chủ yếu dựa trên các công nghệ cốt lõi như công nghệ kết dính và công nghệ phủ, bổ sung thêm nhiều chức năng cho các vật liệu dạng phim, dạng tấm và nổi tiếng ở lĩnh vực băng keo. Các nhà máy trên khắp cả nước sản xuất và bán các sản phẩm polymer có ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực, như màng quang học hiển thị tinh thể lỏng, phụ tùng ô tô, màng khử mặn nước biển, miếng dán phân phối thuốc thẩm thấu qua da.

Các loại băng keo Nitto mà chúng ta thấy ở Việt Nam đều được nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc được bán bởi các đại lý Nitto trong nước. Sản phẩm băng keo Nitto được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm: điện tử, lĩnh vực liên quan đến ô tô, xây dựng và vật liệu xây dựng, công nghiệp tổng hợp, bảo vệ môi trường, chăm sóc sức khỏe, v.v.

Đặc điểm của Băng keo Nitto

  • Sử dụng keo bám dính silicone chịu nhiệt độ cao và bám dính chắc chắn, không để lại keo, gây bám bề mặt trên hàng hóa
  • Khả năng chịu nhiệt tốt: -100 độ đến 300 độ.
  • Dễ dàng vệ sinh trên các bề mặt nhựa, vật liệu phủ,…
  • Cách điện tốt, không chịu ảnh hưởng của điện từ trường
  • Không phản ứng với hóa chất kiềm hay axit.
  • Có hệ số ma sát rất nhỏ, độ bền nhiệt, không nóng chảy, phân huỷ chậm

Băng keo điện nitto 973UL-S có tốt không?

Băng keo điện nitto 973UL-S là một loại băng dính chuyên dụng cho các ứng dụng điện tử, đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất pin năng lượng mặt trời. Sản phẩm này có độ bám dính cao, khả năng chịu nhiệt tốt, độ dẫn điện thấp và khả năng chống ăn mòn cao. Nitto 973UL-S này cũng có độ bền cơ học tốt, không bị co rút hay biến dạng khi tiếp xúc với các yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng hay hóa chất.

Băng keo điện nitto 973UL-S có tốt không?
Băng keo điện nitto 973UL-S có tốt không?

Băng keo điện nitto 973UL-S được làm từ một lớp phủ nhựa polyimide có tính năng chống tĩnh điện và một lớp keo silicone có khả năng chịu nhiệt cao. Lớp phủ nhựa polyimide có độ dày 25 micron (0,025 mm), trong khi lớp keo silicone có độ dày 50 micron (0,05 mm). Tổng độ dày của băng dính là 75 micron (0,075 mm). Nitto 973UL-S này có màu vàng nhạt, có thể cắt được bằng kéo hoặc dao. Sản phẩm này có chiều rộng từ 10 mm đến 500 mm và chiều dài từ 33 m đến 100 m.

Băng keo cách điện nitto 973UL-S được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng điện tử, như làm vỏ bảo vệ cho các linh kiện điện tử nhạy cảm, làm miếng dán cho các tấm pin năng lượng mặt trời, làm miếng cách điện cho các mạch in hay các thiết bị điện. Băng dính này cũng được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác như ô tô, hàng không, y tế hay xây dựng. Băng dính cách điện này có thể giúp tăng hiệu suất, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Địa chỉ Phân phối băng keo NITTO 973UL-S tại Việt Nam

Quý khách hàng muốn tìm địa chỉ phân phối băng keo Nitto 973UL-S chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn Thanh Bình hiện tại đang phân phối các loại băng keo Nitto tại Việt Nam. Với chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM TỔNG HỢP THANH BÌNH

Được thành lập từ 2012 với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị văn phòng phẩm, cho thuê máy photocopy, bán máy photocopy, bán máy in, sửa chữa và đổ mực in.

Với phương châm phục vụ khách hàng trên hết, cung cấp dịch vụ nhanh gọn, giá cả hợp lý. Hiện chúng tôi đã có hàng nghìn khách hàng khắp miền Việt Nam.

ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TM TỔNG HỢP THANH BÌNH

Mã số thuế/Số QĐ thành lập :0105858194 

Trụ sở: Số 18, ngõ 2, phố Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ hiện nay::Biệt thự TT2 -5 , Khu Đô Thị Đại Kim , Quận Hoàng Mai , Hà Nội

Điện thoại: 024.3552 8580 – 024.6680 5842 – 098.232.4556

Website: http://www.thanhbinhvpp.com & https://thanhbinh.net.vn

Email: vppthanhbinh8580@gmail.com

Nhận tư vấn


    Zalo
    Messenger
    Form liên hệ

    Đăng ký nhận tư vấn