Thủ tục cho thuê máy photocopy tại Công ty Thanh Bình

Thủ tục cho thuê máy photocopy tại Công ty Thanh Bình Việt Nam. Hiện nay, dịch vụ cho thuê máy photocopy màu tại Hà Nội hiện nay khá phát triển để đáp ứng nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng. Thanh Bình chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê máy photocopy Ricoh, máy photocopy Fuji Xerox giá rẻ và chất lượng nhất tại Hà Nội. Thủ tục cho thuê máy photocopy tại Công ty Thanh Bình đơn giản, phương thức thanh toán tiện lợi, phù hợp với mọi khách hàng.
Cho thuê máy photocopy giá rẻ uy tín tại Hà Nội
Thủ tục cho thuê máy photocopy tại Công ty Thanh Bình
 

1. Tại sao lại chọn dịch vụ thuê máy photocopy mà không mua?

Bây giờ thị trường cho thuê máy photocopy càng ngày càng trở lên cạnh tranh do nhu cầu con người càng ngày càng cao. Nhưng nhiều người chưa rõ về dịch vụ này thường đặt ra câu hỏi lý do tại sao lại thuê máy mà không mua luôn máy photocopy. Số tiền hàng tháng bỏ ra thuê máy photocopy có thể đủ mua máy photocopy, như vậy nếu thuê thì có bị “lỗ” hay không?
 
Những lí do sau đây sẽ giải đáp câu hỏi:

Máy photocopy có giá cao

Máy photocopy cho thuê là các dòng máy đa chức năng cùng tốc độ cao nên giá bán máy cũng thường khá cao. Khoảng vài chục triệu đồng mỗi thiết bị. Đây là mức chi tiêu mà rất nhiều văn phòng không thể bỏ ra ngay. Trong khi công việc đòi hỏi cấp bách thì thuê máy là lựa chọn hàng đầu.
Thuê máy photocopy mỗi tháng chỉ trả số tiền thuê khoảng 1 triệu đồng/tháng. Rất hợp lý, phù hợp với hầu hết mọi văn phòng.

Máy photocopy thường hỏng vặt và chi phí sửa chữa định kỳ

Khi sử dụng máy photocopy trong văn phòng, các lỗi như kẹt giấy, vệt đen là điều khó tránh. Các dòng máy  cao cấp thường ít lỗi vặt hơn. Tuy nhiên vẫn phải thay thế linh kiện định kỳ. Các bộ phần như drum, gạt, từ, mực in… đều phải thay thế định kỳ. Chi phí mỗi lần thay thế không nhỏ. Nhưng nếu thuê máy photocopy bạn không phải trả phần chi phí này. Máy vẫn thuộc sở hữu của bên cho thuê nên họ phải chịu phần chi phí này.

Máy photocopy thường có “tuổi thọ” nhất định

Máy photocopy chỉ đáp ứng tốt trong một khoảng thời gian nhất định. Khi đã đến tuổi thì các lỗi, hỏng xảy ra liên tục hơn. Bắt buộc phải đầu tư mua sắm máy mới. Thông thường máy chỉ đáp ứng tốt nhất trong khoảng 2-3 năm sau khi mua.
Khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy, nếu thiết bị đang dùng không đáp ứng tốt, bạn có thể yêu cầu bên cho thuê đổi máy khác mà không mất chi phí.

Nơi cho thuê máy photocopy giá rẻ uy tín

Thanh Bình là công ty cho thuê máy photocopy uy tín, chất lượng.
Với phương châm cách làm việc của Công ty Thanh Bình chúng tôi:
  • “ Giá cho thuê tốt nhất thị trường, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, khách hàng hài lòng nhất” nên hỗ trợ khách hàng hết lòng là cách làm việc của chúng tôi.
  • Không cần trả chi phí cho mua máy. Đặc biệt các dòng máy photocopy A3 tốc độ in tốt luôn có giá trị cao.
  • Đơn vị cho thuê luôn hổ trợ để đảm máy photocopy luôn trong tình trạng tốt nhất.
  • Hổ trợ đổi máy photocopy khác khi máy photocopy đang thuê không đáp ứng đủ nhu cầu, hay hỏng vặt.
  • Giá cho thuê máy photocopy đã bao gồm toàn bộ chi phí: mực in, vật tư, sửa chữa, vận chuyển…
  • Máy photocopy của bạn thường xuyên hỏng vặt. Gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc
  • Giữa hợp đồng 2 bên chúng tôi luôn rõ ràng và đầy đủ. Giá bao giờ cũng tốt nhất thị trường. Một số đơn giá cho thuê theo định mức trên khi khách hàng chạy với số lượng bản chụp tương đối lớn  thì đơn giá cho thuê  sẽ được hai bên thương lượng.
Kiểm tra và vệ sinh máy photo trước khi cho thuê
Kiểm tra và vệ sinh máy photo trước khi cho thuê

Thủ tục cho thuê máy photocopy tại Công ty Thanh Bình

Bước 1: Khi bạn có nhu cầu thuê máy photocopy, hãy gọi điện cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi theo hotline 0982.324.556 (Mr . Đăng)

Bước 2: Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chẳng hạn, bạn cần in với số lượng bao nhiêu bản/tháng, mức đầu tư bạn có thể chi trả theo tháng, có yêu cầu thêm các tính năng như in màu, scan, fax không,…. Dựa vào thông tin chi tiết từ khách hàng, nhân viên sẽ giúp bạn tìm ra sản phẩm phù hợp.

Bước 3: Bạn cần cung cấp cho nhân viên chúng tôi một số thông tin cơ bản về bạn như tên, địa chỉ,… Tại bước này nếu bạn vẫn chưa yên tâm về sản phẩm, có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi để kiểm tra sản phẩm. Nhân viên kỹ thuật sẽ vận hành thử một số mẫu máy, bạn sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.

Bước 4: Sau khi đã chọn được máy photocopy ưng ý, hai bên tiến hành thỏa thuận và ký kết hợp đồng.

Bước 5: Nhân viên sẽ tiến hành vận chuyển, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Trong thời gian sử dụng, khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào, đều có thể liên hệ để được hỗ trợ.

Bước 6: Tùy vào thời gian khách hàng thuê, vào một ngày cố định theo tháng, nhân viên sẽ đến chốt số lượng bản in, xem xét bảo trì sản phẩm, khách hàng tiến hành thanh toán theo tháng.

Bước 7: Sau khi hết hạn hợp đồng, khách hàng có nhu cầu thuê tiếp có thể gia hạn thêm thời gian thuê hoặc không có nhu cầu, tiến hành bàn giao máy, ký kết và kết thúc hợp đồng.

Thủ tục cho thuê máy photocopy tại Công ty Thanh Bình hoàn toàn đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP THANH BÌNH

Địa chỉ: TT chuyển giao công nghệ xây dựng, Ngõ 50, Lương Thế Vinh, Thanh Xuân , Hà Nội .

Điện thoại: 0243 552 8580.

Hotline: 0982.324.556 (Mr . Đăng )

Website: http://www.thanhbinhvpp.com  | https://thanhbinh.net.vn

Mail: vppthanhbinh8580@gmail.com

 
 
Zalo
Messenger
Form liên hệ

Đăng ký nhận tư vấn




    Gọi điện
    Zalo
    Zalo 2